Tiêu chí tuyển dụng: |
- Nam/nữ tuổi từ 23 đến 30
- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế quốc tế, kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế, kinh doanh quốc tế,... của các trường ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Thương mại, ĐH Kinh tế - ĐH Quốc gia Hà Nội và các chuyên ngành của các trường ĐH trong nước và nước ngoài phù hợp.
- Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết, biên – phiên dịch)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực xuất nhập khẩu tối thiểu 01 năm.
- Ưu tiên nam giới.
|
Nội dung công việc: |
- Thực hiện giao dịch liên quan đến việc xuất nhập hàng với các đối tác nước ngoài.
- Hoàn thành thủ tục, giấy tờ liên quan đến việc nhập hàng hoặc xuất hàng như Hợp đồng, L/C, thủ tục hải quan, các thủ tục giấy tờ khác để nhập hàng, xuất hàng thuận lợi.
- Thường xuyên cập nhật lịch hàng về và báo cáo cho cấp trên cũng như các bộ phận liên quan.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai công việc.
- Thực hiện các thủ tục, giấy tờ, thống kê số liệu liên quan đến vay mượn, trao đổi hàng, gửi bồn,...(trong nội địa) theo chỉ đạo của cấp trên. Đốc thúc các bộ phận liên quan triển khai thực hiện theo đúng thỏa thuận đã cam kết.
- Quản lý lưu trữ các hồ sơ, chứng từ xuất nhập khẩu.
- Thu thập thông tin, nghiên cứu thị trường. Làm báo cáo định kỳ (tháng, quý, năm) hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
- Biên dịch tài liệu văn bản, phiên dịch trong các cuộc họp đối với đối tác nước ngoài hoặc khi được yêu cầu.
- Cập nhật thông tin, chính sách hải quan, chính sách thuế liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
|
Mức lương: |
- Lương: thỏa thuận (Min: 10.000.000 VNĐ/tháng)
- Công ty ký hợp đồng lao động dài hạn, đóng 100% BHXH, BHYT
- Chế độ thưởng lễ, tết theo quy định và các chế độ phúc lợi khác...
- Công ty đài thọ ăn trưa, đồng phục, hỗ trợ điện thoại.
|